ฟังเพลง
Just another WordPress.com weblog

ห้าเพลงสนุกสำหรับเด็กให้สิงห์ Around แคมป์ไฟ

สำหรับประสบการณ์ดีแคมป์ไฟจริงๆให้แน่ใจว่าได้วางแผนล่วงหน้าโดยเลือกเพลงสนุกสำหรับเด็ก เด็ก ๆ จะได้มีเวลามาก; ประสบการณ์พวกเขามักจะจำ, ร้องเพลงรอบแคมป์ไฟ นี่ฉันมีห้าเลือกเพลงที่ฉันได้พบเด็กส่วนใหญ่ชอบร้องเพลงรอบแคมป์ไฟ

ถ้าคุณจะร้องเพลงสนุกสำหรับเด็กคำแนะนำที่ดีที่สุดสำหรับคุณคือการได้สนุกและได้รับโง่; ในความเป็นจริง sillier ที่ดีกว่า เด็กสาวดูเหมือนจะมีพลังงานมากกว่าฉันรู้ว่าใคร พวกเขาเป็นเพียงระเบิดที่ตะเข็บ ก็จะอดทนมุ่งมั่นและความรักของเด็กที่จะสามารถรักษาความสนใจในขณะที่เด็กร้องเพลงรอบแคมป์ไฟ เราจะทำให้โชคลาภถ้ามีวิธีขวดพลังงานที่บาง!

ถ้าคุณได้รับเด็กย้ายขณะที่ร้องคุณจะได้รับครึ่งหนึ่งของการต่อสู้ เพียงเพราะพวกเขาจะร้องไม่ได้หมายความว่าจะต้องนั่งอยู่กับแขนพับโดยไม่ต้องย้ายกล้ามเนื้อ ที่นี่เด็กจะสนุกไม่กี่เพลงสำหรับที่จะทำงานให้คุณ :

McGregor :

นี้เป็นหนึ่งในเพลงที่มีง่ายเพื่อเรียนรู้เพลง แต่ลิ้นมีแนวโน้มที่จะได้ผูกเป็นคุณร้องเพลงนี้ ผมชอบร้องเพลงมันเร็วกว่าทุกครั้งจนมันเป็นไปไม่ได้แค่ร้องเพลง! คุณอาจรู้สึกเหมือน Jerry Lewis เมื่อเขากล่าวว่า"ภาษาของฉันได้ในหน้า eyeteeth ของฉันและฉันไม่เคยเห็นสิ่งที่ผมพูด"

นี้จะร้องปรับแต่งของ"ไอริชหญิงรับจ้างซักผ้า.

O, McGregor ตายและพี่ชายของเขาไม่ได้รู้และ
ของเขาพี่ชายตายและ McGregor ไม่รู้มันและ
ems ทั้ง'ตายและในเตียงเดียวกัน
และหนึ่งไม่ทราบว่าอีกตาย

Jingleheimerschmidt Jacob John :

เหมือนเพลงก่อนหน้านี้สนุกร้องเพลงได้เร็วขึ้นและเร็วขึ้น นี้ยังสนุกกับการร้องเพลงในระดับเสียงปกติหรือแม้แต่นุ่มทุกครั้งยกเว้นบรรทัดสุดท้ายซึ่งควรจะร้องดัง

ถ้าคุณพอใจและคุณรู้ว่ามัน :

เมื่อคุณพร้อมสำหรับการเคลื่อนไหวบาง, นี้คือความสนุกที่ต้องทำ ในที่พักแคมป์ไฟ American Songbook, ฉันได้เขียนสามข้อให้คุณร้องเพลง แต่คุณสามารถขึ้นมาอีกด้วยตัวคุณเอง ถ้าคุณไม่สามารถคิดใด ๆ เด็กอาจจะช่วยให้คุณออก

บิงโก :

กับคุณสามารถมีทุกคนร้องเพลงข้อแรกนี้ แล้วในข้อถัดไปให้ปล่อยออก B และตบมือครั้งในสถานที่ของมัน สำหรับข้อที่สามให้ปล่อยออก B และ I และปรบมือในแต่ละสถานที่ของพวกเขา ต่อผ่านทุกข้อจนกว่าคุณจะไม่สะกดคำออก แต่เพียงการกระพือปีก

Clementine :

นี้เป็นหนึ่งในบรรดาเพลงเก่าเวลาแคมป์ไฟคลาสสิกที่ทุกคนควรเรียนรู้ มันถูก ๆ กว่า 150 ปี niners – 40 ของ California gold rush ร้องเพลงนี้

เลือกเพลงสนุกสำหรับเด็กร้องเพลงเป็นขั้นตอนแรกสู่แคมป์ไฟที่มีประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยม โชคดีและสนุกใน campout ถัดไป

ไม่มีการตอบรับ to “ห้าเพลงสนุกสำหรับเด็กให้สิงห์ Around แคมป์ไฟ”

ใส่ความเห็น