ฟังเพลง
Just another WordPress.com weblog

เพลง Telugu Christian

อินเดียเป็นประเทศที่มีเอกภาพในความหลากหลาย. เป็นกรณีคล้ายกับเพลงอินเดีย. เพลงอินเดียและ เพลง อินเดียมีความหลากหลายเป็นประเทศ. จำนวนศาสนาและภาษารวมกันถึงรูปแบบหนึ่งเป็นรวมเพลงอินเดีย. หนึ่ง strands นิยมของรูปแบบผสมนี้เป็น เพลง Telugu Christian.

คริสต์ Telugu คือบรรดาผู้ที่อยู่ในพื้นที่ของรัฐธรประเทศในอินเดียและอุทิศให้พระเยซูคริสต์โดยไม่ต้อง. นี่คือสาเหตุที่พวกเขาจะเรียกว่าคริสต์ Telugu. ทุกกิจกรรมและทุกความเชื่ออยู่ในโอวาทของพระเจ้าพระเยซู. เพลง เป็นของศาสนานี้ยังฝังลึกในศาสนาคริสต์และมีความนิยมจากคนทั่วโลก. มีคริสต์ Telugu อยู่ต่างประเทศเป็นจำนวนมากและผู้ที่ได้รับ beats และจังหวะของ เพลง เหล่านี้ในโอกาสพิเศษทั้งหมด.

เพลง เหล่านี้เป็นแกนหลักในการสรรเสริญ, เคารพ, testimonies, รักอีซาสำนึกผิดและเสียใจ. เนื่องจากเกิด เพลง นี้เด่นที่ซ่อนอยู่ในช่วงของ เพลง เหล่านี้มีหลายทวีปทั่ว spilled.

หัวใจ เพลง การแสดงผลแนะนำให้คนที่กระทำเพื่อความสัมพันธ์ที่ลึกและมีความหมายมากยิ่งขึ้นด้วยพระเจ้า. ผ่าน hymns และสรรเสริญ เพลง นี้ลองและตรงใจของประชาชนและความต้องการทางอารมณ์. ดนตรีเป็นส่วนประกอบสำคัญในวันของทุกคนในชีวิตวันและลูกศิษย์ของประเภทนี้หาสันติภาพและความจงรักภักดีผ่าน gatherings ของsingers หรือแถบที่ทำ เพลง คริสเตียน. โบสถ์ต่างๆมารวมกันและมีความเชื่อและบริการของสมาคมที่เกี่ยวข้องกับศิลปินเพลงดังและคลื่น.

บาง เพลง นิยมการเคารพบูชารวม Vunna Pattuna Vochu, Thrahimama Kristhunada Daya Choodarave, Nadipinchu Nanava, yesu nannu premichinavu. Great เสนอจะรู้สึกในเพลงนุ่มและ เพลง เช่น samasthamu นา. ส่วนมากของคนเหล่านี้สนุกกับ เพลง คริสต์มาสเช่น Dootha Paata Paadudi, โอ้Sadbakthlara และศรี Yesundu Jenminche Reyilo.

ไม่มีการตอบรับ to “เพลง Telugu Christian”

ใส่ความเห็น